Thứ Hai, 14 tháng 2, 2011

PC Optimizer Pro 6.1.1.6


PC Optimizer Pro - một bộ công cụ mạnh mẽ để kiểm tra và điều chỉnh PC của bạn để bảo mật tối đa và hiệu suất. Tại sao sử dụng nhiều tiện ích cá nhân mà bạn phải tự cấu hình và quản lý, khi bạn có thể làm cho nó tất cả trong một gói? PC Optimizer Pro cung cấp cho bạn tất cả mọi thứ bạn cần cho tiền phạt chỉnh máy tính của bạn, sạch sẽ và tăng năng suất với một vài cú click chuột.



Tối ưu hóa các tính năng của PC Pro:

Tối ưu hóa Registry
Tiện ích quét registry của Windows để tìm và sửa chữa lỗi hoặc thông tin lỗi thời để đảm bảo rằng hệ thống của bạn làm việc nhanh chóng và không có lỗi.

Bảo vệ riêng tư của bạn
Tiện ích bảo vệ sự riêng tư của bạn bằng cách làm sạch tất cả dấu vết của Internet và các hoạt động máy tính.

Destruction
Tiện ích vĩnh viễn xóa các tập tin từ đĩa mà không có khả năng phục hồi của họ.

Gỡ cài đặt chương trình
Tiện ích cho các ứng dụng gỡ bỏ cài đặt, nó có thể trở thành người thay thế tốt nhất cho các bảng tiêu chuẩn Remove Programs của Windows.

Startup Manager
Tiện ích này cho phép bạn kiểm soát các chương trình chạy lúc khởi động, khi ra, vào hệ thống, do đó bạn không phải tự làm điều đó mỗi lần.

Các công cụ Windows
Tiện ích này cung cấp cho bạn một truy cập dễ dàng và nhanh chóng để một số tính năng chuẩn của Windows (Device Manager, Disk Defragmenter, chọn Control Panel, System Restore, System Properties, Performance Monitor, vv)

Sao lưu và phục hồi
Tiện ích này làm cho một bản sao lưu của tất cả các thông tin của bạn và các tập tin quan trọng, vì vậy bạn không mất tất cả dữ liệu quan trọng ngay cả trong trường hợp lỗi hệ thống.

Trang chủ:
www.pcoptimizerpro.com
Download Setup:
http://www.pcoptimizerpro.com/PCOptimizerProSetUp.exe
Download Crack:
http://letitbit.net/download/92750.97e67728d946c5e2fc3e2fda6c48/pc.optimizer.pro.v6.x.x-patch.exe.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét