Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2011

Driver Genius v10.0.0.712 -cập nhật driver nhanh chóng và tiện lợi

http://www.driver-soft.com/images/index_r33_c8.jpg
Driver Genius có thể quản lí việc cập nhật cho 100% driver trong máy tính của bạn.
Driver Genius Professional là 1 phần mềm manh mẽ để quản lí driver cho windows,nó có thể sao lưu,phục hồi và cập nhật driver một cách tự động với chỉ một click chuột
Thành phần chính:
Drivers Backup: Driver Genius có thể phát hiện và nhanh chóng sao lưu driver đc cài trên máy tính của bạn thành một file cài đặt duy nhất,khi cần chỉ việc chạy file đó để cài đặt như 1 phần mềm thông thường
Drivers Restore:Bạn sẽ không cần phải cài lại driver sau khi cài đặt lại Windows. Giờ đây chỉ cần nhấp chuột vào file đã sao lưu là bạn có thể phục hồi driver một cách hoàn toàn tự động.
Drivers Update:Nếu như bạn vẫn sử dụng driver cũ hoặc bản thử nghiệm,những driver này rất có thể gây lỗi xung đột phần cứng và làm cho hệ thống của bạn sụp đổ nhanh chóng.Một driver thích hợp có thể làm cho hệ thống của bạn tăng hiệu suất 50% hoặc hơn nữa.Hiện đã có 30000 driver trong cơ sở dữ liệu của  Driver Genius, thế nên bạn có thế cập nhật phiên bản mới nhất cho driver trên máy tính của bạn với vài thao tác.
Drivers Uninstall:Có thể một số driver ko đc gỡ bỏ hết khi bạn cập nhật bản mới cho driver,tính năng Drivers Uninstall có thế giúp bạn gỡ bỏ hoàn toàn driver ra khỏi máy tính.
LiveUpdate: Driver Genius đc cập nhật hàng ngày với các driver mới hơn,bạn có thể cập nhật qua tính năng live update.
DOWNLOAD:
http://www.mediafire.com/?k82ihadojibdfkv

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét