Thứ Bảy, 15 tháng 1, 2011

The Ultimate Troubleshooter v4.92 update 15-01-2011 - Chuyên gia chăm sóc máy tính


Bạn là người luôn thích cài phần mềm mới vào Windows ư? Đấy là một điều tốt nhưng thật sự nhiều lúc bạn vẫn chưa biết thật rõ về chúng: liệu có hiệu quả có thực sự không hay đấy là bạn chỉ biết chúng qua kinh nghiệm. Phẩn mềm có tên The Ultimate TroubleShooter có khả năng phân tích thật kỹ những lý do tại sao bạn không nên cài phần mềm nào đó.


Lợi ích chính:

* Được viết bởi các chuyên gia Hỗ trợ và tư vấn máy tính và mạng (Network Consultancy and Computer Support), những người thường xuyên giải quyết các vấn đề về phần cứng cũng như phần mềm mỗi ngày. Đây là công cụ chúng tôi dùng hàng ngày để đơn giản hóa việc giải quyết các vấn đề của PC. Đây là sản phầm cấp cao và dễ dùng!
* Bao gồm Task List (+ hàng trăm những thành phần thêm khác), được ứng dụng ở những khóa học nổi tiếng như "Windows XP Management, Troubleshooting & Maintenance" course (CNET) và khóa học trực tuyến Hewlett-Packard's "Tune up your PC" và được giới thiệu bởi nhiều nhà báo IT trên toàn thế giới.
* Chúng tôi có một danh sách kỹ lưỡng và chi tiết nhất những tiến trình và task nền trên Internet. Ultimate Troubleshooter là chương trình tối ưu máy tính hoàn thiện và hiệu quả nhất cho đến nay.
* Bằng việc hiển thị những thông tin chi tiết trên mỗi Task, và Windows Startup trên máy bạn, Ultimate Troubleshooter cho phép bạn tinh chỉnh PC để đạt tốc độ tối ưu và hơn thế nữa, sự ổn định lâu dài. Hãy nhớ rằng: 65% các vấn đề liên quan đến máy tính là do phần mềm chạy trên máy tính của bạn. Hơi ngạc nhiên nhưng đấy là sự thật. Bởi vì nhiều người sau khi sử dụng Ultimate Troubleshooter : "Tôi đã đưa PC của tôi trở về với tốc độ mà nó đạt được khi lần đầu tiên tôi mua nó, và hơn thế nữa!
* Quan trọng nhất là Ultimate Troubleshooter không báo cho bạn dưới dạng ngôn ngữ kỹ thuật khó hiểu mà giải thích dưới dạng ngôn ngữ có thể hiểu được bởi mọi người dùng ở các cấp độ khác nhau.
* Ultimate Troubleshooter cũng phát hiện spyware và adware, một hiểm họa đôi với nhiều PC ngày nay.Phần mềm cũng phát hiện nhiều virus ( tuy nhiên bạn nên có một chương trình antivirus mạnh – mọi PC đều nên cần có 1 chương trình như thế)
* Ultimate Troubleshooter bao gồm module Housekeeping đưa bạn đi qua những bước mà những chuyên gia IT thường theo đó để giữ cho PC luôn khỏe mạnh
* Rất dễ sử dụng cho người dùng doanh nghiệp và gia đình, thậm chí cho cả chuyên gia IT vì Ultimate Troubleshooter phục vụ cho cả người dùng hằng ngày các người dùng chuyên nghiệp, những người sẽ thích những chức năng như WHOIS, TraceRoute, Ping, và Name Server Lookup.
* Phần mềm luôn được bầu chọn là công cụ tối ưu hệ thống đáng giá nhất trên mọi section của the Press (General computer help, PC magazines, Gaming magazines and forums, General interest)
* Như một nhà phê bình đã nói: "Nó giống như một nhà tư vấn $100/h ngay cạnh bạn, mỗi phút trong ngày, mỗi ngày trong tuần, với một mức phí duy nhất là 29$ (1 năm cập nhật sản phầm; sau đó là trả phí hằng năm)

Những nét đặc biệt nhất của phần mềm này:


1) Khả năng chạy ngay trong Vista giúp bạn phát hiện sớm nhất tìm ra mọi trục trặc.
2) Trình bày mọi tác vụ dịch vụ, khởi động báo trước những trục trặc với thời gian thực, cập nhật (refresh) lại theo thời gian mặc nhiên là 10 giây,
3) Biểu đồ thực hiện của CPU, bộ nhớ liên tục được cập nhật với thời gian thực
4) Trình bày bộ lọc ở Tasks, Services , Startups tại cột Manufaturer hay Status để chọn hiện ra chỉ những gì không tốt (Not OK).
5) Giải thích và khuyến cáo thật đầy đủ về các tác vụ, dịch vụ cho người dùng, xài được trong nhiều năm liền.
6) Hơn thế nữa, còn rất nhiều khuyến cáo nữa giúp bạn nên sửa lại giúp máy tính hoạt động thật tốt.


DOWNLOAD SETUP (23.82MB)

DOWNLOAD DATABASE UPDATE AND SERIAL KEY (DOWLOAD AT MEDIAFIRE)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét