Thứ Tư, 19 tháng 1, 2011

Yamicsoft WinXP Manager v7.0.5 - Công cụ tối ưu hóa win xp


WinXP Manager - một gói các tiện ích cho Windows XP cài đặt vào hệ thống tối ưu hóa hoạt động. Bên cạnh đó, WinXP Manager hiển thị thông tin chi tiết về hệ thống và phần cứng, cũng như cho phép bạn dọn dẹp ổ cứng của các tập tin không cần thiết và đăng ký - đã loại bỏ các dấu vết của chương trình. Không có trong gói này, và một số công cụ khác hữu ích - để chỉnh sửa menu ngữ cảnh, thay đổi phong cách trực quan của bất kỳ ứng dụng, cài đặt của tính dễ tổn thương của hệ thống, cấu hình danh sách tự động bắt đầu chương trình, vv



Các tính năng và lợi ích của WinXP Manager:
• Thông tin - về hệ thống chi tiết và thông tin phần cứng trên hệ thống của bạn, giúp bạn tìm ra những mã số đăng ký sản phẩm của Microsoft, hiển thị tất cả các thông tin chi tiết về quá trình hoạt và chủ đề trên máy của bạn; WinXP Manager cho phép tối ưu hóa tính năng Wizard cho người sử dụng mà không cần có bất kỳ kiến thức nâng cao.
• Tối ưu hoá - Tinh chỉnh hệ thống để cải thiện tốc độ khởi động và tắt máy, màn hình và miễn phí bộ nhớ vật lý của bạn, tinh chỉnh phần cứng của bạn để tăng tốc độ hệ thống và hiệu quả; vô hiệu hóa một số dịch vụ không cần thiết mà bắt đầu với cửa sổ, sửa chữa Internet Explorer và một số thành phần hệ thống khác để khôi phục lại các chức năng này.
• Cleaner - Tìm hiểu các tập tin và thư mục chiếm dung lượng đĩa và hiển thị với biểu đồ, tìm kiếm và dọn dẹp rác, hình nền và các file không cần thiết bảo vệ màn hình để tăng không gian đĩa cứng, Duplicate Files Finder có thể quét máy tính của bạn cho các tập tin có cùng kích thước, tên và sửa đổi thời gian; Registry Cleaner có thể dễ dàng kiểm tra registry và sửa chữa các khóa registry liên kết sai, tự động loại bỏ các mục không hợp lệ; Registry Defrag tái xây dựng và tái chỉ mục registry nhằm giảm thời gian phản ứng ứng dụng và thời gian truy cập registry; thông minh có thể gỡ bỏ cài đặt và gỡ bỏ cài đặt chương trình logoff gọn gàng.
• Tùy biến - Kiểm soát những gì được bắt đầu trên Windows khởi động, chỉnh sửa trong bối cảnh các menu chuột phải, tùy biến màn hình desktop, menu, thanh công cụ và các thông báo, thay đổi nền đăng nhập Windows, thay đổi các biểu tượng hệ thống; OEM tùy chỉnh các thông tin, tự động thay đổi hình nền desktop nền.
• An ninh - Bạn có thể cải thiện desktop, menu, bảng điều khiển, cửa sổ đăng nhập chứng khoán, và cho phép tùy chọn hiệu suất ẩn của hệ thống, cập nhật hệ thống và báo cáo lỗi; ẩn và hạn chế truy cập vào ổ đĩa, xác định các ứng dụng không được phép được thực hiện trên máy tính của bạn, mã hóa / giải mã và chia tập tin, thư mục ngụy trang để ẩn nội dung của nó từ Windows thám hiểm, thay đổi vị trí của thư mục hệ thống, bảo vệ sự riêng tư bằng cách xóa các dấu vết để lại, tạo nhiều mật khẩu ngẫu nhiên.
• Mạng - Tối ưu hóa tốc độ kết nối Internet, quản lý mọi thành phần chia sẻ, tìm kiếm và tìm ra mở cổng trên hệ thống của bạn, tinh chỉnh Internet Explorer của bạn một cách dễ dàng, sao lưu tất cả dữ liệu trong Outlook Express, tự động kiểm tra các URL không hợp lệ trong danh sách ưa thích của bạn và tên miền phân tích cú pháp , gửi tin nhắn có thể dễ dàng gửi tin nhắn cho người khác.
• Misc. Tiện ích - Xem bộ sưu tập các tiện ích của Windows, kiểm soát máy tính của bạn khi bạn đang không ở nhà; áp dụng XP phong cách trực quan với bất kỳ ứng dụng Windows; chỉ định đăng nhập vào thời gian của bất kỳ người sử dụng tài khoản.
DOWNLOAD SETUP
KEY:
SOFT4TB.COM
ZQZED-NDKQZ-E1L2Y-R8V0A
CRISS ANGER
WCZEJ-GKKBR-JOLYY-QMOA5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét