Thứ Bảy, 15 tháng 1, 2011

WinMount.v3.5.0114 -quản lí file nén và tạo ổ đĩa ảo chuyên nghiệp

http://4.bp.blogspot.com/_kyTbAaONTCk/SqrwkiGlemI/AAAAAAAAA2o/q3qH2H_bths/s400/WinMount_portada.jpg
Với WinMount, bạn không cần dùng đến phần mềm giải nén file hoặc mất công tạo thêm những ổ CD/DVD ảo trong hệ thống để mở file image, bởi chương trình đã tích hợp sẵn "quá trời" ổ đĩa ảo cho phép bạn truy xuất nhanh nội dung của nhiều định dạng file nén và image để sử dụng ngay.
Số lượng ổ đĩa ảo của WinMount là không giới hạn nên bạn có thể mở nhiều file cùng lúc mà không gặp trở ngại gì. Các định dạng được WinMount hỗ trợ: ZIP, RAR, 7Z (7ZIP), ISO, CUE, BIN, CCD (CloneCD), BWT (Blindwrite), MDS (Alcohol), CDI (Discjuggler), NRG (Nero), PDI (Instant CD/DVD), B5T (BlindWrite 5), ISZ (Compressed ISO images)... Giao diện chương trình được thiết kế rất trực quan với 4 chức năng chính nằm trên thanh công cụ.

- Mount Archiver: Bung toàn bộ dữ liệu trong file nén vào phân vùng ảo của WinMount.

- Mount Folder: Đưa nguyên thư mục chứa file nén hoặc file image vào phân vùng ảo của WinMount.

- Mount Image: Bung toàn bộ dữ liệu trong file image vào ổ CD/DVD ảo WinMount.

- Mount Drive: Kích hoạt phân vùng ảo có dung lượng lưu trữ lên đến 31,9 GB chuyên dùng chứa dữ liệu tạm thời trong trường hợp ổ đĩa hệ thống của bạn sắp đầy. Và cần lưu ý, lúc đóng ổ này lại thì tất cả dữ liệu mà bạn chép vào trong nó cũng "bốc hơi".

Sau khi đưa file nén hay file image vào ổ đĩa ảo, bạn chỉ việc đưa chuột vào ổ ảo tương ứng, rồi bấm vào biểu tượng Open Drive phía dưới (hoặc bấm phải chuột vào ổ ảo và chọn lệnh Open...) để bắt đầu truy xuất nội dung của chúng. Trong cửa sổ mở ra, bạn có thể khai thác dữ liệu bình thường như trên ổ đĩa hệ thống, chẳng hạn cài đặt game, phần mềm; xem phim, nghe nhạc...

Khi muốn đóng một ổ ảo, bạn thực hiện tương tự nhưng bấm vào biểu tượng Unmount (hoặc bấm phải chuột vào ổ ảo và chọn lệnh Unmount...). Biểu tượng Unmount All có chức năng đóng tất cả ổ đĩa ảo.
DOWNLOAD(#MB)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét