Thứ Năm, 14 tháng 4, 2011

Advanced SystemCare 4 Beta 3.0 PRO - Công cụ tối ưu máy tính hữu ích

 

Máy tính của bạn bị chậm, đóng băng, tai nạn và hơn nữa là các mối đe dọa về bảo mật. Advanced SystemCare là một công cụ tiện ích chăm sóc toàn diện mà chỉ với một cú nhấp chuột để giúp bảo vệ, sửa chữa và tối ưu hóa máy tính của bạn. Advanced SystemCare là một hệ thống ứng dụng tinh chỉnh rất hữu ích.

Quét và tìm thấy những gì tiện ích khác, nó có thể giữ cho máy tính lỗi của bạn miễn phí và mịn màng hơn bao giờ hết. Chương trình này tuyệt vời có sẵn miễn phí.

Chống phân mảnh ổ cứng mạnh mẽ tốc độ cao trên đĩa Defrag chức năng để chống phân mảnh ổ đĩa cứng lên đến 10 lần nhanh hơn các công cụ chống phân mảnh khác. Thế hệ tiếp theo sạch và tối ưu hóa Registry một cách an toàn làm sạch rác registry, bloats gọn registry và chống phân mảnh registry toàn cho hiệu suất tối đa.

Bảo vệ máy tính an ninh với Extra Bảo vệ môi trường Phát hiện và phân tích bảo mật của Windows. Quét và loại bỏ phần mềm gián điệp và phần mềm quảng cáo bằng cách sử dụng up-to file định nghĩa được cập nhật. Ngăn chặn spyware, hacker, hijacker khỏi cài đặt các độc hại trên máy tính của bạn. Xóa và cập nhật lịch sử hoạt động của máy tính. Nhanh chóng và rộng Clean-up cho ổ đĩa cứng Tăng hiệu suất của hệ thống bằng cách làm sạch các file bị mất, phá hủy các tập tin không mong muốn, xóa các tập tin lỗi thời, và loại bỏ các file rác. Hỗ trợ sạch-up của hơn 50 loại khác nhau của các tập tin rác.

Tốc độ lên hiệu suất máy tính và truy cập internet chỉnh Windows bằng cách gây ra các-xây dựng trong sức mạnh của hệ thống. Cải thiện đáng kể cả hệ thống và hiệu suất Internet đến 400%. Nhiều sửa lỗi hệ thống Không chỉ là một trình dọn dẹp registry, giúp máy tính của bạn chạy ổn định với hiệu suất cao nhất. Sửa chữa máy tính cấu hình bằng cách loại bỏ tắc nghẽn hệ thống và ngăn ngừa tai nạn. Rất dễ sử dụng Hoàn thành công việc của mình với một cú nhấp chuột. Quét, sửa chữa và chăm sóc cá nhân với máy tính của bạn trong một phút.

Các tính năng:

Quét và loại bỏ phần mềm gián điệp và phần mềm quảng cáo với định nghĩa mới nhất
Ngăn chặn spyware, hijackers và các trang web xấu từ đang được cài đặt
Xoá bỏ lịch sử của tất cả các hoạt động trong máy tính của bạn
Quét và sửa chữa không hợp lệ và không đúng cách
Phát hiện và loại bỏ các mục không hợp lệ khởi động
Tìm kiếm và sạch rác không sử dụng Windows
Sửa chữa hệ thống cấu hình, loại bỏ hệ thống Tắc nghẽn và Ngăn chặn tình trạng bị treo
Điều chỉnh lên Windows để cải thiện cả hệ thống và hiệu suất Internet, giải phóng sức mạnh của Windows của bạn
Phân tích và hiển thị thông tin chi tiết của phần cứng và Windows
Kết thúc tất cả công việc với một cú nhấp chuột, Super Dễ dàng sử dụng

Changelog:
+ Cải thiện giao diện
+ Cải thiện Toolbox Module
+ Cải thiện Turbo Boost Module
+ Cải thiện hỗ trợ đa ngôn ngữ
* Cố định chung lỗi

DOWNLOAD:

DOWNLOAD Crack:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét