Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2011

Freemake Video Converter v2.1.3 Portable

http://d.f5.photo.zdn.vn/upload/original/2011/04/18/20/15/13031325232140493537_574_574.jpg


Chuyển đổi giữa các định dạng video, rip DVD, chuyển đổi với các thiết bị, ghi DVD, tạo trình diễn ảnh và hình tượng âm nhạc, cắt, nối, xoay và upload video, hình ảnh, âm nhạc cho YouTube với công cụ chuyển đổi video miễn phí của chúng tôi.


Freemake.com cung cấp chương trình hoàn toàn miễn phí đã được phát triển như là lựa chọn thay thế cho những người trả tiền. Hãy chắc chắn rằng chuyển đổi video miễn phí của chúng tôi là phần mềm miễn phí trong ý nghĩa xác thực nhất của từ này.

Nhiều lần Định dạng đầu vào
Nhập video từ cam-video (avi, mpg, tod mov,, dv, rm), điện thoại di động (3gp, 3g2, 3gp2), Internet (flv, swf, mp4) và PC (wmv, mkv, qt, ts, tấn) . Thêm nhạc, DVD và hình ảnh. Xem tất cả các định dạng hỗ trợ

Chuyển đổi cho iPod, iPhone, iPad, PSP, Xbox, Blackberry
Nhận được video đã được chuẩn bị cho các thiết bị đa phương tiện ưa thích của bạn. Đồng thời chuyển đổi một số đoạn video bằng cách sử dụng một và cùng một cài đặt trước.

Rip DVD
Chuyển đổi sang AVI, WMV, MP4, 3GP, DVD, MP3
Chuyển đổi video thành các định dạng video phổ biến nhất. Rip DVD . Еxtract âm thanh từ các clip video và DVD. Chuyển đổi tập tin âm thanh định dạng khác nhau sang MP3 với công cụ chuyển đổi video miễn phí của chúng tôi.

Xuấ bản YouTube
Tải video, trình chiếu hình ảnh, âm nhạc cho YouTube. Tải lên AVI, WMV, MP4, 3GP, JPG, BMP, GIF, MP3 lên YouTube. Chương trình sẽ giúp bạn cắt video (nếu cần) 15-phút vào các bộ phận và thêm chúng vào danh sách trong YouTube.

DVD Burning
Ghi lên tới 20 giờ phim yêu thích của bạn vào một đĩa DVD tiêu chuẩn. Áp dụng nhiều menu DVD các loại. Thưởng thức chất lượng cao, phát lại trên DVD Player của bạn.

Tạo trình chiếu hình ảnh
Tạo các bức ảnh với nhạc nền. Tải lên để trình diễn trên YouTube.

Video Editing
Cắt phần không mong muốn từ các tập tin video. Flip hoặc quay video. Tham gia một số đoạn video vào một tập tin để có được một bộ phim độ dài đầy đủ.

2.0.0 Ngày 16 Tháng 12 năm 2010
Thêm hỗ trợ cho nhập khẩu và chuyển đổi video trực tuyến từ 40 + trang web
Thêm khả năng tạo video Blu-ray và ghi đĩa
Thêm tùy chọn điều chỉnh tỉ lệ: thêm thanh màu đen, kéo dài, phóng to, tự động điều chỉnh
Cập nhật các bộ sưu tập các hình ảnh
Cải thiện các yếu tố lựa chọn hình ảnh / Cập nhật các phong cách trình đơn DVD
Cải tiến giao diện GUI

Microsoft. NET Framework v4 yêu cầu để chạy Chương trình

DOWNLOAD:
http://www.mediafire.com/?466lw3ffdzis6ac

Cám ơn bạn KimmyNguyen đã cung cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét