Thứ Tư, 20 tháng 4, 2011

Mắt khỏe v1.0 – Phần mềm bảo vệ đôi mắt bạn.

Trong thời đại ngày nay, hầu hết các ngành nghề điều liên quan và làm việc trên máy tính. Đầu óc choáng váng, mắt cay sè và bị mờ… đó là hậu quả của những lúc quá “say việc” với máy tính!Các chuyên gia nhãn khoa khuyến cáo rằng cứ 45 phút làm việc liên tục với máy tính thì bạn cần phải cho mắt nghỉ tối thiểu là 5 phút để bảo vệ cho cặp mắt của mình.
Dù rằng chẳng thể có đôi mắt tinh tường như “Tề thiên đại thánh”, cũng chẳng có tia nhìn “sắc như dao cau”, tôi và các bạn, ai cũng quý trọng đôi mắt của mình. Nhưng sếp thì ép tiến độ, bạn bè thì rủ chơi game, trăm công ngàn việc đổ lên đầu, khiến cho thân nam nhi anh hùng, phận yểu điệu thục nữ vì quá bận bịu mà quên đi việc chăm sóc cho đôi mắt của mình, để đến khi “mắt mờ chân mỏi” mà vẫn còn tiếc việc.
Chương trình có kích cỡ cực kì nhỏ gọn,tốn ít bộ nhớ, chắc chắn nó sẽ giúp ích nhiều cho bạn.

DOWNLOAD:

  http://www.mediafire.com/?z2ehqp3q1wj5luj

Lưu ý: Chương trình yêu cầu .Net Framework 2.0 để hoạt động. Khi phần mềm bật màn hình bảo vệ, bạn có thể tắt màn hình này bằng cách bầm phím ESC.
Phần mềm này do bạn mình viết, các bạn download ủng hộ nhé http://static.me.zing.vn//images/smilley/default/14.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét