Thứ Tư, 4 tháng 5, 2011

Luxand Blink Pro 2.3 - Đăng nhập Windows bằng khuôn mặt






Đăng nhập vào Windows chưa bao giờ được dễ dàng hơn! Đơn giản chỉ cần nhìn vào webcam của bạn và bạn sẽ được đăng nhập vào tài khoản của bạn trong chớp mắt. Blink! sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt tiên tiến để cung cấp thông tin đăng nhập tự động, nhanh chóng và đáng tin cậy đối với một, hoặc người dùng máy tính nhiều.


Bạn có thể đăng nhập với Blink! bất cứ lúc nào

Với Blink!, Bạn có thể đăng nhập ngày hay đêm. Các thuật toán nhận dạng khuôn mặt tinh vi tự động điều chỉnh để thay đổi điều kiện ánh sáng, làm cho đăng nhập có thể có cửa sổ hoặc ánh sáng nhân tạo được sử dụng.

Hớt tóc mới? Trao đổi loại kính dùng cho liên lạc? Không có vấn đề!

Nâng cao nhận dạng sinh trắc học các thuật toán được sử dụng trong nháy mắt! kích hoạt nó để điều chỉnh những thay đổi về ngoại hình cá nhân của bạn. Râu của bạn dài ra hay cạo nó đi. Sử dụng trang điểm hoặc thuốc nhuộm tóc. Mang hoặc gỡ bỏ kính hoặc kính áp tròng - Blink! sẽ nhận ra bạn và cho phép bạn đăng nhập vào máy tính của bạn, không có vấn đề gì.

Cải thiện an ninh


Nói lời tạm biệt với những người, mật khẩu dài phức tạp yêu cầu của chính sách bảo mật của công ty. Với Blink!, Bạn có thể đăng nhập vào tài khoản của bạn bằng cách nhìn vào một webcam. Không có dương tính giả và không chậm trễ trong việc cho phép truy cập.

Khả năng bắt trộm


Blink! cung cấp các lợi ích an ninh bổ sung bằng cách làm cho nó dễ dàng hơn cho bạn tự động mở khóa máy tính của bạn bằng cách nhìn vào một webcam. Bị đánh cắp mật khẩu đang trở nên ít hơn của một vấn đề như Blink! hình ảnh và thời gian bạn mỗi khi bạn đăng nhập, cho dù bạn sử dụng một mật khẩu hoặc một sinh trắc học đăng nhập. Ghi nhật ký đăng nhập tài khoản sẽ giúp xác định các tài khoản bị tấn công và có thể xác định ai đã đăng nhập bằng các thông tin bị đánh cắp.

Luxand Blink! 2.3, phát hành vào ngày 2010/12/19
Hỗ trợ các hệ điều hành: Windows Vista và Windows 7

Hãy thử Blink Luxand! Pro cho Windows

Blink! Pro cung cấp khả năng liên tục theo dõi xem người dùng đã đăng ký hoặc bất cứ ai ở tất cả là hiện nay ở phía trước của máy tính, khóa truy cập nếu không có ai là có một thời gian xác định thời gian. Blink! Pro là một sản phẩm sáng tạo trải qua sự phát triển liên tục và phát triển. Các tính năng khác đang đến trong tương lai gần, bao gồm khả năng đăng ký nhiều khuôn mặt để chia sẻ một tài khoản Windows duy nhất, và hỗ trợ cho các hoạt động nền hoàn toàn không phô trương.

Download:


Key:
User Name: Free License for Softs-vn's Member

Serial key: 2961-B30B-CF19

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét