Thứ Hai, 16 tháng 5, 2011

Registry Victor 6.3.5.15 - sửa chữa máy tính và tối ưu hóa tốc độ của hệ thống

http://d.f5.photo.zdn.vn/upload/original/2011/05/17/9/01/13055976971674928872_574_574.jpg
Registry Victor - là bản sửa lỗi công nghệ tốt nhất để sửa chữa máy tính và tối ưu hóa tốc độ của hệ thống. Nhiều lỗi thường xuất hiện chẳng hạn như: tốc độ chậm, hệ thống treo cứng, màn hình xanh chết, thông báo lỗi,...
Registry Victor sử dụng các hệ thống tiên tiến nhất cho phép quét đĩa cứng của bạn và cung cấp cho bạn các chẩn đoán chính xác. Một khi các vấn đề được tìm thấy, Registry Victor cung cấp cho bạn một giải pháp chuyên nghiệp và hiệu quả để khôi phục lại máy tính của bạn trở lại bình thường! Thường xuyên sử dụng Registry Victor, hệ thống của bạn sẽ không chỉ được ổn định hơn, nhưng cũng có thể tăng tốc độ máy tính của bạn mà không phải mua thêm thiết bị.

Registry Optimizer:
Quét registry của hệ điều hành Windows để phát hiện và sửa chữa không hợp lệ và lỗi, sẽ tăng tốc độ máy tính của bạn. Máy tính của bạn sẽ hoạt động như mới và chạy nhanh hơn nhiều.

Registry:
Bảo vệ bảo mật cho bạn, đảm bảo với bạn rằng tất cả dấu vết của Internet và các hoạt động máy tính vĩnh viễn bị xóa, tốc độ lên máy tính của bạn và cho phép bạn để có được nhiều không gian hơn trên máy tính của bạn.

Phụ lục loại bỏ các mảnh vụn:
Quét và loại bỏ các tập tin rác nhiều nhất từ hệ thống của bạn để cung cấp cho bạn nhiều không gian hơn trên ổ cứng và cho phép máy tính của bạn để hoạt động tự do hơn và hiệu quả. Công cụ này sẽ giúp giữ cho hệ thống của bạn miễn phí của clutters và làm sạch dữ liệu không cần thiết và thông tin.

File Shredder:
Với ba cấp độ khác nhau xóa và hủy của dữ liệu , file shredder sẽ hủy / xóa / dematerialized / tan rã các tập tin như vậy mà không ai có thể phục hồi chúng. Nó hoàn toàn loại bỏ các tập tin và thư mục, và các thông tin khác trên thiết bị, vì vậy mà ngay cả trong một phòng thí nghiệm chuyên ngành không ai có thể gỡ bỏ nó.

Tối ưu hóa máy tính (PC Optimizer):
PC Optimizer - là một bộ công cụ để tối ưu hóa, trong đó bao gồm: đối tượng tối ưu hóa, quản lý khởi động và dịch vụ tối ưu hệ thống. Ngoài việc quản lý các chương trình khởi động và gỡ bỏ cài đặt, nó cũng tối ưu hóa mạng lưới tốc độ, tốc độ đĩa, tốc độ của máy tính của bạn, và thực hiện các tập tin và các dịch vụ hệ thống.

IE Doctor (IE Doctor):
Chứa nhiều lời khuyên và thủ thuật để quản lý Internet Explorer khi xem trang web. Chương trình này cấu hình Internet, các tập tin Internet, phục hồi và quản lý các đối tượng tham chiếu, mà rất nhiều đơn giản hóa cuộc sống của bạn trong mạng..
DOWNLOAD v 6.1.11.3
DOWNLOAD v6.3.5.15 mới nhất
http://www.mediafire.com/?bu3n87z4aq1fb9s

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét