Thứ Ba, 24 tháng 5, 2011

StatWin Professional 8.4 - Giám sát máy tính một cách toàn diện

StatWin phần mềm được thiết kế để thu thập, lưu trữ và phân tích các số liệu thống kê của hoạt động máy tính và hoạt động người dùng trong Windows. StatWin phần mềm cung cấp một giám sát máy tính toàn diện và theo dõi người dùng.
Thu thập thông tin được trình bày với bạn trong nhóm dữ liệu (xem máy tính giám sát dữ liệu dưới đây). Trong khi xem dữ liệu thu thập được, bạn có thể sử dụng bộ lọc để chọn người sử dụng cụ thể, cơ sở dữ liệu và xem thời kỳ.

Công cụ

Đối với mỗi nhóm dữ liệu StatWin bao gồm các công cụ thống kê và báo cáo. Đó là những thiết kế để giúp bạn phân tích dữ liệu thu thập được.

Theo dõi máy tính là một công cụ thu thập và lưu trữ các số liệu thống kê của hoạt động máy tính và các hoạt động của người dùng. Giám sát máy tính công cụ cung cấp tùy chọn khác nhau để cấu hình theo dõi, giống như một tùy chọn để cấu hình chụp ảnh chụp màn hình máy tính để bàn đều đặn.

Process Viewer là một công cụ cung cấp thông tin về tiến trình hiện đang chạy. Bên cạnh đó nó cung cấp công cụ để kết thúc quá trình (hay quá trình cụ thể cửa sổ) nếu cần thiết.

Quản lý người sử dụng là một công cụ được dùng để cung cấp cho phản ứng chương trình cụ thể về hành động cụ thể (sự kiện) được thực hiện bởi người sử dụng máy tính. Nó cung cấp bảo mật thông tin (bằng cách cấp quyền truy cập khác nhau để người dùng khác nhau).

Giám sát dữ liệu máy tính

Khởi động. Giám sát các phần khởi động Windows được cung cấp cùng với các thông tin chi tiết: tên tài khoản người dùng, ngày, giờ.

Quy trình. Giám sát các quá trình (ứng dụng) được cung cấp: Tên tài khoản người dùng, ngày, tháng, thời gian, quá trình (ứng dụng) Tên, cửa sổ tiêu đề của một quá trình và con đường quá trình được theo dõi và lưu trữ.

Modem. Truy cập Internet qua dial-up được theo dõi, bao gồm tên tài khoản người dùng, ngày, giờ, tên và tốc độ kết nối, khối lượng download và upload.

Internet: Quy trình. Truy cập vào máy chủ web được giám sát, cung cấp tên tài khoản người dùng, ngày, giờ, số cổng và địa chỉ IP của máy chủ.

Internet: Các trang web. Giám sát việc truy cập vào các trang web được cung cấp, bao gồm tên tài khoản người dùng, ngày, giờ, địa chỉ trang web và tên trang web.

Máy in. In ấn tài liệu được theo dõi, với tên tài khoản người dùng, ngày, giờ, tên máy in, tiêu đề tài liệu và số lượng trang in được thu thập.

Hoạt động. Tổng người dùng hoạt động với bàn phím và chuột được theo dõi, cung cấp tên tài khoản người dùng, ngày, giờ, số lượng các tổ hợp phím và con chuột nhấp chuột.

Hoạt động: quy trình. Giám sát hoạt động của người sử dụng khi làm việc với các quá trình khác nhau (chương trình). Tài khoản người dùng, tên, ngày, giờ, tên và đường dẫn của một quá trình, hoạt động phần trăm, số tổ hợp phím và con chuột nhấp chuột là được theo dõi.

Network: tập tin. Theo dõi việc truy cập vào tài nguyên chia sẻ của máy tính từ mạng cục bộ (LAN). Tài khoản người dùng tên, ngày, thời gian, tên người dùng từ xa, truy cập tài nguyên đường dẫn (tên) và loại quyền người dùng để truy cập các tài nguyên được theo dõi.

Mạng: Người dùng. Tour trong nước kết nối với máy tính từ mạng cục bộ (LAN) được theo dõi, cung cấp tên tài khoản người dùng, ngày, giờ, tên người dùng từ xa, mạng lưới địa phương tên của máy tính được kết nối, thời gian nhàn rỗi của người dùng từ xa.

Mạng: Connections. Theo dõi người dùng truy cập để chia sẻ nguồn tài nguyên của mạng cục bộ (LAN). Tài khoản người dùng tên, ngày, thời gian và đường dẫn đến tài nguyên chia sẻ được theo dõi.

Cài đặt / Gỡ bỏ. Hoạt động của các phần mềm bổ sung / loại bỏ được theo dõi. Nhóm dữ liệu cung cấp tên tài khoản người dùng, ngày, giờ, tên của một chương trình (ứng dụng) và hoạt động với chương trình đó.

Thiết bị USB. Giám sát các kết nối thiết bị USB, cung cấp tên tài khoản người dùng, ngày, giờ và các thông số thiết bị số (PID, VID, số, vv.)

Files. Hoạt động với các tập tin được theo dõi. Bao gồm tên tài khoản người dùng, ngày, giờ, tên file, đường dẫn đến tập tin và hoạt động với tập tin.

Ảnh chụp màn hình. Chụp ảnh chụp màn hình được cung cấp: tài khoản người dùng tên, ngày, thời gian, quá trình (ứng dụng) Tên, cửa sổ tiêu đề của một tập tin ảnh chụp màn hình quá trình và được lấy và lưu trữ.

Clipboard. Theo dõi người dùng truy cập vào clipboard: tên tài khoản người dùng, ngày, tháng, thời gian, quá trình (ứng dụng) Tên, cửa sổ tiêu đề của một quá trình và dữ liệu clipboard.


DOWNLOAD:  http://mirror1.statwin.com/StatWinProfessional8.exe

License Code:
Name: Soft4tb.com 

License: 2130-3633-0529-5848-1411

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét