Thứ Tư, 1 tháng 6, 2011

CyberLink PhotoDirector 2011 Beta - Giveaway


PhotoDirector 2011 chuyển ảnh của bạn bằng cách làm mịn các dòng chảy từ thời một hình ảnh được nhập khẩu vào máy tính của bạn để kết quả cuối cùng của nó. PhotoDirector tính năng một loạt các công cụ chỉnh sửa cắt cạnh, bao gồm cả tuyệt vời Điều chỉnh Brushes, cân bằng trắng, giảm nhiễu và nhiều hơn nữa. Lưu cải tiến yêu thích của bạn như cài đặt trước điều chỉnh và tải lên DirectorZone.com trực tiếp từ PhotoDirector năm 2011 đến chia sẻ với những người dùng khác, và tải một số lượng không giới hạn các mẫu thiết lập được tạo bởi người dùng khác. Người bản vẽ của RAW từ máy ảnh Canon và Nikon cho phép người dùng trải nghiệm màu sắc thật tuyệt khi giải mã các định dạng file RAW. Với một loạt các tính năng năng động, PhotoDirector được thiết kế để mang lại những điều tốt nhất tuyệt đối của nhiếp ảnh của bạn.

CyberLink Corp (5203.TW) rất vui mừng được giới thiệu PhotoDirector 2011 Beta bằng cách trình bày một cơ hội thời gian giới hạn để nhận được phiên bản phát hành chính thức miễn phí. PhotoDirector 2011 Beta cho phép người dùng thử nghiệm với một loạt các chỉnh sửa ảnh, công việc và các công cụ quản lý trước khi các phiên bản phát hành chính thức được tung ra vào tháng Sáu, 2011. Bất kỳ người dùng tải phiên bản beta và cung cấp thông tin phản hồi có giá trị kinh nghiệm của họ bởi ngày 20 tháng sáu sẽ nhận được phiên bản phát hành chính thức miễn phí.


Hướng dẫn đăng kí bản quyền dùng thử phần mềm:
Bước 1. Nhấp vào liên kết dưới đây và điền email và tên của bạn vào đó. Rồi nhấn Submit
http://www.cyberlink.com/stat/events/enu/2011/Q2/photodirector2011/index.jsp


Sau khi điền vào mẫu trên trang quảng bạn sẽ nhận được liên kết tải xuống cùng với các thông tin sau đây

  1. Sau khi bạn đã tải về và thử PhotoDirector, xin vui lòng điền vào mẫu thông tin phản hồi PhotoDirector đính kèm vào email này và gửi lại cho phd2011beta@cyberlink.com trước khi 20 tháng sáu 2011. Để nhận được phiên bản đầy đủ của phần mềm miễn phí, hình thức phản hồi phải được trả về bởi 20 tháng 6 năm 2011.
  1. Nếu bạn đã quay trở lại một câu hỏi hợp lệ, hãy kiên nhẫn chờ đợi phiên bản miễn phí của bạn của PhotoDirector sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn bằng ngày 30 tháng sáu 2011.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét