Chủ Nhật, 5 tháng 6, 2011

Miễn phí bản quyền CyberLink PhotoDirector 2011- 90 ngày

Gần đây, CyberLink tung ra phiên bản thử nghiệm của phần mềm CyberLink PhotoDirector 2011 và cung cấp cho người dùng địa chỉ để tham gia sử dụng thử nghiệm. Với chiến dịch này, bạn được dùng miễn phí 3 tháng CyberLink PhotoDirector thay vì phải trả 99.95USD/1 năm sử dụng.

Trước hết bạn truy cập vào địa chỉ này và cung cấp tên, địa chỉ email vào hai ô đăng ký rồi nhấn nútSubmit để xác nhận đăng ký

Bạn kiểm tra email và tìm thư có tiêu đề Download PhotoDirector Beta Version. Bạn mở email này lên và nhấn vào dòng To download the beta version of PhotoDirector click here để tải công cụ download từ CyberLink. Khi tải xong công cụ này, bạn khởi chạy và nhận được giao diện tải về như sau:

Khi tải xong, bạn sẽ được thông báo rằng: Quá trình tải về đã hoàn tất. Bạn có muốn cài đặt gói tải về ngay bây giờ không? Bạn nhấn Yes để cài đặt.

Khi cài đặt hoàn tất và ở lần chạy ứng dụng, bạn sẽ nhận được thông báo về hạn dùng 90 ngày của phần mềm. Bạn nhấn vào nút Try now để sử dụng.

CyberLink PhotoDirector có gì?
•    Giao diện làm việc thân thiện, trực quan và dễ dùng. Cung cấp đồng thời nhiều tùy chọn khung nhìn khác nhau cho người dùng lựa chọn.

•    Thêm ảnh và quản lý dễ dàng: Bằng chế độ quản lý bộ lọc độc đáo, thư viện quản lý ảnh được xây dựng trước tạo thuận lợi giúp người dùng có thể phân loại theo cách tìm kiếm, gán nhãn, sắp xếp cho ảnh mới thêm vào một cách hiệu quả.

•    Hiệu ứng độc đáo: Chế độ cân chỉnh ảnh cho phép người dùng có thể dễ dàng cắt xén ảnh, xoay ảnh, loại bỏ hiện tượng mắt đỏ, tạo mặt nạ cho ảnh, thêm hiệu ứng rêu phong, trắng đen cho ảnh….

•    Dùng cọ vẽ có thể xác định chính xác vùng cần thay đổi về màu sắc và chỉ áp dụng cân chỉnh trên vùng đã chọn:

•    Đọc được nhiều định dạng ảnh khác nhau thuộc các dòng máy: Canon, Casio, Nikon, Olympus, Kodak, Pentax, Sony, Sigma,… 
•    Chia sẻ nhanh chóng qua Facebook và Flicrk.
Theo: xahoithongtin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét