Thứ Hai, 6 tháng 6, 2011

ImTOO YouTube HD Video Converter v3.1.1.052

Với YouTube ImTOO HD Video Converter, bạn có thể tải và chuyển đổi YouTube video độ nét cao ở độ phân giải của 1080p hoặc 720p với HD phổ biến nhất và các định dạng video SD thuận tiện và dễ dàng cho việc thưởng thức về phổ biến các thiết bị như Apple iPod, iPod nano, iPod classic, iPod shuffle, iPod, iPhone và như vậy. Nhúng với một tiện dụng được xây dựng trong trình duyệt web,
YouTube HD Converter này cho phép bạn đăng nhập YouTube thẳng thắn trong ứng dụng, tải và chuyển đổi video HD muốn trong bước-một với các định dạng AVI, MPEG, H.264/MPEG-4 AVC , MPG, MPEG-1 và như vậy. Bạn cũng có thể chuyển đổi video địa phương FLV/MP4 sang các định dạng khác nói chung về chất lượng tuyệt vời. Nhiều nhiệm vụ có thể được thực hiện đồng thời là tốt.

Các tính năng:

* Cung cấp các tiện tích hợp trong trình duyệt web cho bạn xem video YouTube trực tiếp mà không có Internet Explorer, chọn một độ phân giải và tải về và chuyển đổi YouTube HD video hoặc video SD accrodingly.
* Hỗ trợ tải video YouTube từ menu chuột phải của Internet Explorer.
* Bắt đầu nhiệm vụ tải mới bằng cách đưa ra URL của video trực tuyến.
* Nhiệm vụ đồng thời được cho phép, bạn có thể đặt tối đa đồng thời tải xuống và chuyển đổi số để đạt được hiệu suất tốt hơn.
* Tự động bắt đầu nhiệm vụ trước chưa hoàn thành sau khi tung ra ứng dụng.
* Proxy cấu hình máy chủ được kích hoạt để thiết lập địa chỉ IP và cổng để đáp ứng các nhu cầu khác nhau trên mạng.
* Hệ thống Quản lý năng chọn ngăn ngủ đông / chế độ chờ khi kết nối với nguồn điện hoặc pin bằng cách sử dụng.
* Tự động thoát khỏi ứng dụng, tắt, hibernate, stand by máy tính, hoặc không làm gì cả sau khi đã làm xong nhiệm vụ chuyển đổi.
* Giao diện đa ngôn ngữ được cung cấp trong ngôn ngữ của tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Nhật, giản thể hoặc cổ truyền Trung Quốc
DOWNLOAD:
http://www.mediafire.com/?a5l28sgbvfs9g89

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét