Thứ Ba, 6 tháng 12, 2011

Tổng hợp những truyện cười đắc sắc khắp nơi trên thế giới


Truyện cười hay nhất nước Anh:
Một phụ nữ ôm đứa con nhỏ bước lên xe buýt. Thấy đứa trẻ, lái xe hét lớn: “Chu cha! Đây có lẽ là đứa trẻ xấu nhất mà tôi nhìn thấy”. Người phụ nữ rất bực mình, liền đi thẳng đến cuối xe ngồi xuống và phân trần với hành khách ngồi cạnh: “Cha lái xe thật thô lỗ, xúc phạm tôi...”. Ông hành khách liền nói vẻ đồng tình: “Thật chẳng ra sao cả, chị đưa tôi ẵm hộ cái con khỉ này, lên mà mắng cho anh ta một trận”.
... 
Truyện cười hay nhất nước Mỹ:
Giắc và Tô-ny đang đánh gôn trên sân. Giắc đang chuẩn bị đánh bóng thì thấy một đám tang bên kia sân, liền chạy lại, vứt vợt xuống đất, bỏ mũ, lim dim đôi mắt cúi đầu cầu khấn. Tô-ny thấy vậy thì rất cảm động mà rằng: “Đây có lẽ là sự việc làm tôi cảm động nhất... và cao thượng nhất mà tôi gặp”. Giắc liền trả lời tỉnh khô: “Ồ, cuối cùng thì tôi và nàng cũng lấy nhau được tới 35 năm...”.
.. 
Truyện cười hay nhất Ca-na-đa:
Trong lần đưa người lên vũ trụ lần đầu của cơ quan vũ trụ Mỹ, họ đã phát hiện chiếc bút bi do không có trọng lực nên không dùng được. Để giải quyết vấn đề này, các nhà khoa học Mỹ đã phải dùng tới 10 năm, tốn kém tới 12 tỷ USD để cho ra đời chiếc bút bi cải tiến dùng được trong điều kiện không có trọng lực. Trong khi đó người Nga liền dùng bút chì thay cho bút bi mà vẫn có được hiệu quả tương tự.
Truyện cười hay nhất Ô-xtrây-li-a:
Một phụ nữ cuống cuồng chạy vào phòng khám hét lớn: Bác sĩ, khám hộ tôi ngay, sáng nay khi soi gương tôi thấy tóc tôi khô xác, da nhăn nheo, mắt đỏ ngầu, lõm sâu trông như một cái xác không hồn, trắng bệch. Bác sĩ, hãy cho tôi biết tôi bị bệnh gì?
Bác sĩ khám vài phút cho cô, liền nói: “Thưa cô, tôi có thể bảo cho cô biết mắt cô vẫn tốt nguyên...”.
Truyện cười hay nhất nước Đức:
Người chỉ huy để ý thấy gần đây một chiến sĩ có hành động không bình thường: Tha thẩn nhặt những mảnh giấy trên bãi tập lên xem rồi lẩm bẩm: “Không phải tờ này, không phải tờ này...”, rồi vứt trở về chỗ cũ. Nghi là người lính bị bệnh tâm thần, chỉ huy liền cho anh đi khám ở bác sĩ thần kinh. Bác sĩ khám thấy anh lính bị bệnh thần kinh liền cấp giấy kiến nghị được thoái ngũ. Cầm tờ giấy kiến nghị trong tay, anh lính tươi cười hét lớn: “Đúng là tờ này rồi, đúng là tờ giấy này rồi...”.

Cặp vợ chồng nọ sống với nhau đã 10 năm, lúc nào cũng yên ổn. Hàng xóm thấy thế rất ngưỡng mộ, bèn hỏi thăm bí quyết.
- Anh làm thế nào mà gia đình lúc nào cũng yên ấm vậy? - người hàng xóm hỏi anh chồng hạnh phúc.
Anh chồng thong thả:
- Tụi này đã thoả thuận trước khi lấy nhau là việc gì quan trọng thì do tôi quyết định, còn việc gì không quan trọng thì để vợ tôi lo.
- Vậy rồi sao?
- Suốt mười năm qua chẳng có việc gì quan trọng cả.

Xóa dấu vết

Dù xỉn vẫn cố băng bó vết thương.
Một bợm nhậu trên đường về nhà thì bị ngã. Tới nhà, khi thay quần áo, liếc trong gương thấy vết thương, bợm ta cố gắng băng bó, sát trùng cẩn thận. Khi đặt lưng xuống giường, vợ vẫn ngủ say, anh ta yên chí là đã qua được mặt "sư tử Hà Đông" rồi. Đến sáng, bừng tỉnh vì tiếng tru tréo của vợ, bợm hỏi tỉnh queo:
- Có chuyện gì thế?
- Tối hôm qua lại xỉn phải không?
- Đâu có!
- Thế ai bôi thuốc đỏ, dán bông băng đầy cánh tủ gương đây!
Chuyến dã ngoại của Sherlock Holmes:
Nhà thám tử lừng danh Sherlock Holmes và trợ lý của mình, bác sĩ Watson, đã dựng lều qua đêm trong một chuyến du lịch dã ngoại. Nửa đêm, Holmes bỗng đánh thức Watson dậy và hỏi:
Holmes: Watson, hãy nhìn lên trời và nói tôi biết anh suy được điều gì?
Watson: Tôi nhìn thấy hàng triệu ngôi sao. Và nếu như có hàng triệu ngôi sao, thậm chí vài ngôi trong số đó là hành tinh, rất có thể sẽ tồn tại một hành tinh như trái đất. Và nếu có một vài hành tinh như trái đất thì ở đó rất có thể sẽ có sự sống.
Holmes: Watson, anh thật là ngốc. Lều của chúng ta đã bị đánh cắp.
Bài học từ chú chim non
Chim non bay về hướng Đông tránh rét. Nhưng bay nửa đường thì nó bị đông cứng và rơi xuống đất, khi ấy có một con bò đi ngang ị lên nó một đống phân. Chim non cảm thấy ấm áp khoan khoái, hót lên mấy tiếng, giữa lúc này có chim đại bàng bay qua nghe tiếng hót nên nó gấp chim non đi mất.
Bạn biết không, đôi khi trong cuộc sống. Không phải ai bôi bẩn lên ta là hại ta và hiển nhiên không phải ai vớt ta ra chỗ dơ bẩn ấy là đang cứu vớt ta
Ôi, Bạn gái!
Có bạn gái xấu là bất tài. Có bạn gái đẹp là bất an. Có bạn gái giỏi hơn là bất xứng.Có bạn gái dốt là bất hủ. Có bạn gái dữ là bất hạnh. Bị bạn gái chê là bất lực. Bị bạn gái ghen là bất bình. Đánh bạn gái là bất nhân. Lén bạn gái đi uống bia ôm là bất trung. Vì bạn gái bỏ bạn là bất nghĩa. Vì bạn bỏ bạn gái là bất tin. Tin bạn gái mà mất bạn gái là bất cẩn. Bạn gái giận chỉ uống nước trừ cơm là bất lao động. Bạn gái đánh mà không chạy là bất túc. Cãi lời bạn gái là bất kính. Lời bạn gái dạy là bất tử.. 
5000 năm trước Việt Nam đã xài Wireless
Gần đây, trên báo thế giới, các nhà khoa học gia người Nhật có đăng tin:" Họ đã đào sâu 100m xuống lòng đất và phát hiện mốt sợi cáp đồng 1000 năm tuổi, chứng tỏ 1000 năm trước người Nhật đã xài điện thoại đế bàn??!!!".
Vài ngày sau, người Mỹ lại đăng" Họ đã đào sâu 200m xuống lòng đất và phát hiện sợi cáp quang 2000 năm tuổi, chứng tỏ 2000 năm trước người Mỹ dã xài truyền hình cáp ???:>
Chỉ sau đó một ngày, người Việt Nam đăng tin" Họ đã đào sâu 500m xuống lòng đất và chẳng phát hiện gì cả, chứng tỏ 5000 năm trước Việt Nam xài Wireless"... 
Giờ sinh học
Trong giờ công nghệ sinh học, một giáo sư say sưa giảng về thành tựu CNSH của thế giới. Ông nói có một dây chuyền tự động mà khi đưa con bò vào đầu này thì đầu kia sẽ ra cây xúc xích. Một sinh viên đứng lên hỏi: "Thưa giáo sư, liệu có dây chuyền nào mà đưa cây xúc xích vào đầu này thì đầu kia sẽ ra con bò không?" Vị giáo sư trả lời: "Cách đây 19 năm đã có một dây chuyền như thế!"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét